Tv Online


ติดต่อสอบถามเกียวกับเว็บนี้

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ http://www.mb85.thmy.com(เว็บใหม่ของเรา) ซิคุง mb85@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2552

แผ่นที่11


11-1คุตบะห์-อ.ฟาริด เฟ็นดี้




11-2อีหม่านพลังแห่งการขับเคลื่อน 1-เชคริฎอ อ.ฟาริด อ




11-3อีหม่านพลังแห่งการขับเคลื่อน 2-เชคริฎอ อ.ฟาริด อ




11-4 ตัฟซีรซูเราะห์อัล-ฟาติฮะห์ อ.ฟาริด เฟ็นดี้



11-5 ตัฟซีรซูเราะห์อัล-ฟาติฮะห์ 2 อ.ฟาริด เฟ็นดี้



11-6 จงทำดุนยาเพื่ออาคิเราะฮฺ- อ.อะหฺมัด อ.อับดุลเราะหฺมา



11-7 เอาตำแหน่งอยู่ข้างหน้า.เอาซุนนะฮฺไว้ข้างหลัง- อ.ฟาริด เฟ็นดี้



11-8 ความรู้หรือการปฏิบัติ ที่จะวัดอีหม่านของผู้ศรัทธา



จบชุดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น