Tv Online


ติดต่อสอบถามเกียวกับเว็บนี้

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ http://www.mb85.thmy.com(เว็บใหม่ของเรา) ซิคุง mb85@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อัลกุรอ่าน--อัล-ฮาฟิส ซาการียา อะหมัด








อัลกุรอ่าน มาใหม่

อัล-ฮาฟิส ซาการียา อะหมัด

อัล ฟาตอนี(มัดรอซะฮ์ เราะมานียะห์)


Qiraati Genting Tumpat




ซูเราะห์ อัล-ฟาติหะต์




ซูเราะฮ์ อัซซะยะดะฮ์



ซูเราะฮ์ ยาซีน



ซูเราะฮ์ อัลวากิอะฮ์



ซูเราะฮ์ อัลมุลก์



ซูเราะฮ์ นูฮ์



ซูเราะฮ์ อัลมุซัมมิ้ล



มีอีกโปรดติดตามตอนต่อไป.......





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น